Giỏ hàng

Bổ gan, giải rượu, tăng cường sức khỏe nam giới được ưa chuộng tại Nhật Bản

TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO NHẬT BẢN, 120 VIÊNNhững thành phần của Tinh chất hàu Orihiro đều hoàn toàn từ tự nhiên, tất cả đều có nguồn gốc từ vùng biển seto nội địa của Nhật Bản.Seto là khu vực có khí hậu vô cùng tốt, những quy trình tự nhiên của khu vực này đều được những quy chuẩn nghiêm ngặt, ...

TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO NHẬT BẢN, 120 VIÊN

Những thành phần của Tinh chất hàu Orihiro đều hoàn toàn từ tự nhiên, tất cả đều có nguồn gốc từ vùng biển seto nội địa của Nhật Bản.
Seto là khu vực có khí hậu vô cùng tốt, những quy trình tự nhiên của khu vực này đều được những quy chuẩn nghiêm ngặt, nguyên liệu sạch, lành tính và giàu dinh dưỡng.

 

Tinh chất hàu tươi Orihiro - thải độc gan, bổ dương - 120 viên

Công dụng của sản phẩm Tinh chất hàu tươi Orihiro thải độc gan bổ dương 120 viên:

  • Taurine tăng cường hoạt động của gan, cải thiện sự phá hủy gan do bia rượu gây ra;
  • Ổn định huyết áp, giảm chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở.
  • Kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới, là chất thiết yếu trong việc tạo ra tinh dịch, bổ sung kẽm giúp giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh.
  • Thải độc, phân giải các yếu tố kim loại nặng, tăng cường miễn dịch

VIÊN UỐNG BỔ GAN NHẬT BẢN HEPALYSE EX 180V 

được sản xuất bởi công ty dược phẩm Zeria Pharmaceutical Co., Ltd – Nhật Bản.  Sản phẩm được chiết xuất từ những thảo dược như Gomishiekisu, cam thảo, Ryuutan và chiết xuất thủy phân gan động vật , cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho gan như các loại protein, axcid amin, vitamin nhóm B… giúp giải độc  gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như 
VIÊN UỐNG BỔ GAN NHẬT BẢN HEPALYSE EX 180V chính là loại thuốc được các bác sỹ ở Nhật ưu tiên sử dụng trong việc điều trị các bệnh lý về gan.

 

Thuốc bổ gan, giải độc gan Nhật Bản Hepalyse Ex,viên uống giải độc gan

Thuốc bổ gan Nhật có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như sơ gan,  ung thư gan… giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan nhiễm mỡ,viêm gan.

Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin nhóm B, acid amin…nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình phục hồi của các tế bào gan và sản sinh tế bào gan mới giúp “trẻ hóa” gan, tăng cường chức năng thanh thải nhiệt độc của gan. Bảo vệ gan trước sự “xâm lăng” của những chất độc hại.

Ngoài ra, thuốc giải độc gan Nhật Bản còn có tác dụng rất tốt với những người mắc chứng bệnh khó tiêu, suy dinh dưỡng và những bệnh do gan yếu gây ra như nổi mề đay, nóng trong.

BỘT NGHỆ GIẢI RƯỢU ORIHIRO NHẬT BẢN

Bột nghệ giải rượu Orihiro thực phẩm dinh dưỡng được chiết từ tinh bột nghệ có tác dụng hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd (chất gây độc cho cơ thể), hỗ trợ gan điều tiết chất độc, điều hòa thần kinh giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

  • Acid citric: có tác dụng trung hòa rượu, làm giảm nồng độ cồn trong máu, phân giải rượu thành CO2 và H2O không độc hại cho cơ thể.
  • Inositol(B8 ): hỗ trợ gan chuyển hóa mỡ và các chất béo, tham gia vào các hoạt động chức năng của cơ thể và bảo vệ các tế bào thần kinh.
  • Vitamin PP: xúc tác phản ứng oxi hóa khử cần thiết phân giải glycogen và chuyển hóa lipid giảm áp lực cho gan.

Thuốc Giải Rượu Nhật Bản Ukon Bảo Vệ Tốt Cho Gan, Dạ Dày | IKute

  • Vitamin B6: tham gia tổng hợp acid trong đó có aminobutiric và hemoglobulin bảo vệ hệ thần kinh trung ương khỏi các chất kích thích từ rượu bia.
  • Vitamin C: Chất dẫn xuất hiệu quả tăng cường hiệu quả của các hoạt chất trong bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi độc tố trong rượu.

Bột nghệ giải rượu Ukon Nhật Bản giúp bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi độc tố trong rượu. Không có tác dụng chống say rượu hoàn toàn, mà nó giúp giảm cơn say do ngăn ngừa và hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd – một chất gây độc đối với cơ thể, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không để bị phấn khích và ức chế quá mức, giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi, nhức đầu sau khi uống rượu bia.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958