Giỏ hàng

6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt tháp

6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt thápMột mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì...

6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt tháp

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Các tiêu chí để chọn một chiếc quạt tốt, phù hợp cho gia đình. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Quạt tháp là gì? Cấu tạo của quạt tháp

Quạt tháp (Tiếng Anh là Tower Fan) là loại quạt hình trụ với các cánh nằm dọc thân và tự động quay theo chiều ngang. Thiết bị này hoạt động rất êm ái nhưng sức gió lại không mạnh bằng các loại quạt truyền thống.

Quạt tháp sở hữu cấu tạo khá phức tạp và thông minh. Các bộ phận chính của nó gồm có: tấm đậy nắp, hỗ trợ cực, tấm đậy phía trước, bảng điều khiển, nơi nhận tín hiệu điều khiển từ màn hình LCD, nới thoát gió, cực lên xuống, nút điều khiển dưới chân đế, chốt thắt chặt, nơi hút gió vào, tấm đậy phía sau, mặt đế phía sau, điều khiển từ xa,…

Có nên sử dụng quạt tháp không?

Quạt tháp thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trong mùa hè này, bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà loại quạt hiện nay không có được:

1. Thiết kế đẹp mắt

Quạt tháp sở hữu kiểu dáng hiện đại với các đường nét hết sức tinh tế. Đặt thiết bị này trong nhà không chỉ giúp gia đình bạn chống lại cái oi bức của mùa hè mà còn góp phần tạo nên “sự tiện nghi, sang trọng” cho không gian sống. Đặc biệt với thiết kế hình trụ, quạt tháp không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những nơi nhỏ hẹp.

2. Khả năng làm mát tốt

Khả năng làm mát của quạt tháp không hề thua kém bất kỳ loại quạt nào hiện nay. Nó có thể tạo ra lượng gió đều, ổn định theo chiều từ trên xuống và quay nhiều góc độ khác nhau để làm mát trên diện rộng. Với tốc độ gió vừa phải, quạt không gây khó chịu hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

3. Tính năng thông minh

Quạt tháp là một thiết bị thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: điều khiển từ xa, hiển thị anion, hẹn giờ, chế độ ngủ, chế độ tự nhiên, chế độ xoay. Một số dòng sản phẩm cao cấp còn có khả phun sương, tạo ion phát tán vào không khí để loại bỏ thành phần ô nhiễm và dị ứng,…

4. Vận hành êm ái

Quạt tháp hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động. Có thiết bị này cả gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ thật thoải mái, mát mẻ và không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu như khi sử dụng các loại quạt truyền thống khác.

 

6 tiêu chí chọn mua quạt tháp tốt nhất

- Công suất của quạt

Điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm là công suất của quạt. Nhưng để tìm được công suất của quạt thì bạn cần xác định xác định diện tích mà mình sử dụng là bao nhiêu. Từ đó sẽ xác định công suất sử dụng.

Thiết kế cánh quạt tháp khá giống cánh quạt điều hòa, với khả năng làm mát êm ái không tạo tiếng ồn. Bên cạnh đó quạt tháp được trang bị công suất không hề nhỏ giúp làm mát không gian nhà bạn tốt nhất.

Trang bị các tính năng

Như chúng ta biết quạt tháp có cấu tạo phức tạp và được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp cho quá trình người dùng trải nghiệm tốt hơn. Thiết bị thường được trang bị một số tính năng sau: chế độ hẹn giờ, chết độ xoay, điều khiển từ xa, phun sương, tạo icon, gió tự nhiên,… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quạt tháp mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tuy nhiên, nếu quạt càng được trang bị nhiều tính năng cao thì giá thành của quạt tháp càng cao.

Thiết kế của quạt tháp

Với quạt tháp luôn có những mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại làm điểm nhấn cho không gian bạn. Ngoài ra, quạt tháp không quá tốn không gian nhà bạn vì kiểu dáng nhỏ gọn. Bạn chỉ cần lưu ý nhỏ nên chọn quạt có kết cấu chắc chắn và chân đế bản rộng để khi sử dụng quạt an toàn hơn. Chất liệu quạt tháp nên chọn có khả năng chống va đập để giữ được độ bền của quạt.

Giá thành sản phẩm

Quạt tháp giá bao nhiêu? Giá thành quạt tháp khá phải chăng, tuy nhiên cũng có nhiều phân khúc giá để lựa chọn. Người dùng so sánh giá, tính năng để lựa chọn sản phẩm phù hợp, sử dụng lâu dài.

Bạn có thể chi thêm 200 – 300 nghìn cho các tính năng lọc bụi bẩn, làm sạch không khí, tiết kiệm điện. Xem xét tính năng và so sánh với giá cả phù hợp để lựa chọn.

Thương hiệu uy tín

Quạt tháp hiện ở ngoài thị trường có vô số các loại quạt khác nhau với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Việc chọn một quạt tháp tốt nhất và ưu việt nhất cho gia đình bạn cũng gây nên một số khó khăn. Bạn nên tìm đến những thương hiệu có uy tín nhất định trên thị trường, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Thông thường các thương hiệu uy tín họ sẽ đảm bảo hàng đầu cho chất lượng và hiệu quả làm mát của quạt tháp. Mua quạt chính hãng bạn sẽ được các thương hiệu cam kết về chất lương, có chính sách  tốt như thời gian bảo hành hay hỗ trợ bạn lắp đặt thiết bị

Chính vì quạt tháp có nhiều loại trên thị trường mà nó cũng có nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể cân nhắc tình hình tài chính của mình để chọn mua quạt tháp phù hợp với gia đình mình.

 
 

Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958