Giỏ hàng

MÁY TĂM NƯỚC, THIẾT BỊ HỖ TRỢ CHĂM SÓC SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG HIỆU QUẢ

Máy tăm nước là một thiết bị giúp bạn làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước sẽ bắn ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám. Tia nước này rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu.Thị trường có nhiều loại máy tăm nước nhưng...

Máy tăm nước là một thiết bị giúp bạn làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước sẽ bắn ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám. Tia nước này rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu.

Thị trường có nhiều loại máy tăm nước nhưng các dòng máy nội địa của Đức được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Salesapsan.vn xin giới thiệu một số sản phẩm tăm nước chất lượng tốt và ưu việt tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Trước tiên phải kể đến sản phẩm máy Tăm Nước Sonicare Air Floss Ultra HX8462/01, sản phẩm của thương hiệu Philips

Description: Tăm nước Philips HX8462/01

Với kỹ thuật Triple burst, máy tăm nước Philips tạo những tia nước với áp suất cao nhưng vẫn nhẹ nhàng làm sạch sâu răng miệng. Giúp loại bỏ 99.9% các mãng bám trên răng, giúp răng trắng, khỏe hơn, ngay cả những chổ mà chỉ nha khoa hay tăm xỉa răng không thể làm sạch được. Tăm nước Philips HX8462/01 làm sạch trong vòng 60 giây. Cải thiện sức khỏe răng miệng cho bạn chỉ trong vòng 2 tuần  

Máy tăm nước Philips Sonicare HX8431/03 AirFloss Ultra Air là 1 sản phẩm tiếp theo của PHILIPS So với dòng Air Floss Ultra HX8462/01 dòng sản phẩm HX8431/03 có cải tiến như bình chứa lớn hơn;  Hiệu năng cao vòi phun: Vòi phun AirFloss Ultra mạnh mẽ mới giúp tăng hiệu suất của sự kết hợp giữa không khí và microdro cho hiệu quả cao hơn bao giờ hết; Bình xịt điều chỉnh riêng: Xịt đơn, kép hoặc ba để loại bỏ mảng bám nhiều hơn trong không gian kẽ răng.

Với AirFloss Ultra, bạn có thể làm sạch toàn bộ miệng trong vòng chưa đầy 60 giây mỗi ngày. Chỉ cần chọn tốc độ phun của bạn (một, hai hoặc ba lần) và nhấn và giữ nút kích hoạt để tự động phun liên tục. Khi bạn nhả nút, thiết bị ở chế độ thủ công.

Salesapsan.vn cũng giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm tiện dụng là Máy tăm nước Panasonic Oral Irrigator EW1211W, đây là dòng sản phẩm không dây nhỏ gọn, sử dụng bơm tạo áp lực tia nước xoáy mạnh làm sạch các mảng bám và thức ăn giắt trong kẽ răng với giá cả hợp lý.

Description: Tăm nước Panasonic EW 1211 W

 

Thân máy dễ cầm nắm để đổ nước dễ dàng vào bình chứa nước có thể tích 130 ml, có thể dùng liên tục trong 35 giây trước khi đổ lại đầy bình

Công nghệ phun nước của Panasonic cung cấp 1.500 xung phản lực nước mỗi phút giúp loại bỏ các mảnh vụn thực phẩm một cách nhẹ nhàng

Với 3 mức chế độ áp suất, giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa mức áp suất phù hợp, thích hợp cho mọi độ tuổi

Sử dụng máy tăm nước không dây Panasonic dễ dàng: Bạn chỉ cần đổ nước thường hoặc nước súc miêng vào bình đựng, chọn chế độ làm sạch, để đầu xịt vào các kẻ răng và làm vệ sinh.

Nói đến các thương hiệu chăm sóc răng miệng không thể không nhắc tới chuyên gia chăm sóc răng miệng hàng đầu trên thế giới Oral – B. Với dòng sản phẩm tăm nước Oral – B ra mắt dòng Tăm nước Oral-B Professional Care WaterJet Munddusche, bạn có thể mát xa và làm sạch nướu răng của bạn cho răng miệng khỏe mạnh hơn.

Description: Máy Tăm Nước Oral B WaterJet - Chính Hãng - Hàng Nội Địa Đức

 Với công nghệ sáng tạo Micro Bubble khiến hàng triệu vi bong bóng tấn công vi khuẩn mảng bám, làm sạch những vụn thức ăn hay mảng bám trên răng, loại bỏ các vi khuẩn trong vùng nướu, giúp nhẹ nhàng massage nướu. Hai chế độ vệ sinh khác nhau, Máy tăm nước Oral-B Waterjet mang lại cho bạn trải nghiệm cá nhân tuyệt vời. Chế độ mono-jet nhẹ nhàng loại bỏ thức ăn dư thừa dính trên các khu vực khó tiếp cận của răng, chế độ multi-jet giúp mát-xa nhẹ nhàng và kích thích nướu răng.

Với máy tăm nước chỉ 1 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một hàm răng trắng hơn, một sức khỏe răng miệng tốt hơn! Ưu điểm nữa của các máy tăm nước là thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa song song với việc sử dụng pin sạc đơn giản và tiện dụng. 

 

 


 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958