Giỏ hàng

Đột phá công nghệ đem đến những thiết bị nhà bếp thông minh, hiện đại và giàu tính thẩm mỹ.

Nếu phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà thì căn bếp đích thị là trái tim trong mỗi căn nhà. Ngày xưa căn bếp gắn liền với hình ảnh người bà, người mẹ, người vợ ân cần chăm lo những bữa cơm cho cả gia đình.Ngày nay, không gian bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn được n...

Nếu phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà thì căn bếp đích thị là trái tim trong mỗi căn nhà. 

Ngày xưa căn bếp gắn liền với hình ảnh người bà, người mẹ, người vợ ân cần chăm lo những bữa cơm cho cả gia đình.

Ngày nay, không gian bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn được nâng cấp hiện đại và tiện nghi mang tính thẩm mỹ cao, trở thành nơi giao lưu kết nối của mỗi gia đình.

Sức hút thực sự của căn bếp hiện đại không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của mọi người, mà giờ đây còn được nâng cấp trang bị thêm rất nhiều các thiết bị thông minh để các chị em nội trợ rút ngắn thời gian cho việc chăm sóc nhà cửa mà vẫn chu toàn được mọi thứ.

Thiết bị nhà bếp nổi tiếng Châu Âu được ưa chuộng ở Việt Nam phải kể đến các thương hiệu uy tín: Bosch, Philips, Klarstein, Tefal, WMF......

Nói đến sự đột phá về công nghệ trước hết phải kể sự phát triển vượt bậc của bếp từ

Từ những phát minh đầu tiên là chiếc bếp điện, rồi bếp hồng ngoại từ những năm 1970, ngày nay thế hệ bếp thứ 3 ra đời đó là bếp từ. Bếp từ ngày càng phát triển với sự ra đời bếp từ đơn, bếp từ đôi, rồi bếp từ đa điểm với nhiều vùng nấu...

Bếp từ ngày càng được nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của con người 

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tinh tế, tiết kiệm điện là điểm mạnh đầu tiên, hiệu suất bếp đạt trên 90%, không thải khí độc ra môi trường như khí gas....

Công nghệ đột phá áp dụng cho các  dòng bếp từ, điển hình là dòng bếp từ đa điểm nhiều vùng nấu như  Bếp từ Bosch PXE675 DC1E,  Bếp từ Bosch PXE875DC1E Serie 8Bếp từ Bosch PXE801DC1E..... với 2 vùng nầu, 1 vùng đa điểm tích hợp nhiều ưu việc của dòng sản phẩm nấu nướng thông minh .

Mặt kính được làm từ SCHOTT CERAN liền khối cao cấp, thân thiện môi trường vì không chứa các kim loại nặng như asen và antimon. Hai cạnh của bếp được bo viền bằng thép vừa tạo độ sang trọng vừa bảo vệ bếp khỏi những va đập và cú sốc nhiệt đột ngột.

Bếp có tới 17 mức công suất cho từng vùng nấu chuyên dụng và 5 vùng được tích hợp chức năng PerfectFry giúp các món chiên rán được thực hiện nhanh chóng hơn.

Công nghệ cảm ứng Flex Induction giúp kết nối 2 vùng nấu thành 1 vùng nấu với kích thước lớn hơn.

Chức năng PowerBoost giúp giảm thời gian đun nấu nước và các chất lỏng khác xuống còn một nửa. Thực nghiệm về chức năng này cho thấy việc đun sôi 2 lít nước sẽ nhanh gần gấp 3 lần so với chế độ thông thường.

Chức năng ShortBoost khiến chảo nóng lên nhanh chóng, qua đó vừa tiết kiệm thời gian và năng lượng khi chế biến món ăn.

Chức năng QuickStart khiến bếp nhận diện nồi và cung cấp nhiệt một cách chính xác, từ đó giúp bạn tiết kiệm năng lượng.

Chức năng Restart giúp người dùng khôi phục lại các cài đặt trước khi bếp bị ngắt tự động hoặc bạn quên mất chế độ nấu ăn trước

Chức năng WipeProtection sẽ tạm dừng các thiết lập trong trường hợp bạn cần tạm dừng việc nấu ăn để giải quyết các công việc khác. Nhờ đó mà món ăn của bạn sẽ được đảm bảo hương vị.

Chức năng giữ ấm giúp duy trì mức nhiệt ổn định cho món ăn cần để ninh, hầm.

Các chức năng an toàn mang đến sự an tâm cho người dùng

Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp không thể thiếu cho gian bếp thông minh

Máy rửa bát xếp ở vị trí thứ hai trong các thiết bị nhà bếp cần thiết cho những bà nội trợ sống ở thế kỉ 21, đây thực sự chưa phải là thiết bị phổ biến có thể bởi giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác và chúng thực sự chưa cần thiết với phong cách sống của người Việt nhưng có thể bạn sẽ suy nghĩa lại khi biết những lợi ích mà sản phẩm mang lại: 

Thiết bị nhà bếp máy rửa bát còn có khả năng cảm biến nhận điện độ sạch của nước để biết bát đĩa đã sạch hay chưa và thực hiện tiếp các chu trình của mình.

Máy rửa bát là một trong Các thiết bị nhà bếp hoạt động hiệu quả với khả năng tiết kiệm nước cao, tốn ít nước hơn so với rửa bằng tay. Có thể bạn chưa tin, các chu trình của máy rửa bát giá đinh thường chỉ tốn từ 12 - 15 lít nước trong khi nếu bạn dùng tay số nước có thể lên đến 20 - 30 lít mỗi lần cùng một số lượng bát đĩa.

Các thiết kế phù hợp với các gia đình nhỏ phải kể đến các dòng máy Mini như: Máy rửa bát Mini Bosch SKS62E22EU,  Máy rửa bát Mini Bosch SKS51E28EU với  động cơ không chổi than, EcoSilence Drive mang đến khả năng làm sạch bát đĩa với hiệu suất cao cùng độ ồn thấp 48 dB. Tính năng nổi bật của các dòng máy rửa bát mini kể trên phải nói đến là: 

 

Bảo vệ thủy tinh: Với chế độ rửa nhẹ nhàng giúp bảo vệ đồ thủy tinh và giữ nguyên sự tinh tế cho bát đĩa. Vì nước có thể gây ra sự ăn mòn thủy tinh, máy rửa bát Bosch sẽ bảo vệ đồ thủy tinh dựa trên sự điều chỉnh độ cứng của bát đĩa. Với chế độ chăm sóc đặc biệt, đây chính là cách mà máy rửa bát Bosch bảo vệ nguyên vẹn giá trị đồ dùng thủy tinh của bạn.

Với tính năng LoadSensor sử dụng cảm biến tốc độ quay để nhận biết trọng lượng và mức nước cần thiết, máy sẽ phân phối nước theo số lượng bát đĩa, giúp tiết kiệm nước và nước trong trường hợp rửa ít số lượng ít. Ví dụ, với số lượng bát đĩa ít, máy sẽ điều chỉnh lượng nước ít hơn vừa đủ và sẽ cung cấp nhiều nước hơn khi bát đĩa nhiều cần nhiều nước hơn để ngâm

5 chương trình: Chuyên sâu 70 ° C, Bình thường 65 ° C, Eco 50 ° C, Nhẹ nhàng 40 ° C, Nhanh 45 ° C; 1 chức năng đặc biệt: sấy khô thêm

 

Công nghệ rửa hiệu quả tối đa: ít nước hơn, ít điện hơn, hoạt động tốt hơn

Công nghệ rửa được cải tiến hơn cho hiệu quả tối đa, bát đĩa được rửa sạch sẽ và vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Nước và năng lượng được tiết kiệm nhờ hệ thống phân phối nước được nhắm mục tiêu chính xác, tối ưu hóa công nghệ lọc, làm nóng nước nhanh hơn và hiệu quả bơm nhanh hơn

Được trang bị động cơ không chổi than, EcoSilence Drive mang đến khả năng làm sạch hiệu suất cao với độ ồn thấp, tiết kiệm năng lượng giúp giảm tối đa tiếng ồn ma sát, EcoSilence Drive đảm bảo vận hành trơn tru, êm ái. Bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh như sạch sẽ.

Giá thành của Máy rửa bát mini này luôn mang tính cạnh tranh cao, khoảng hơn 12 triệu, phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt.

Ngoài ra phải kể đến các dòng máy rửa bát độc lập của Medion, máy có kích thước nhỏ gọn với chiều cao chỉ 43.8 cm là một giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có diện tích nhà bếp khiêm tốn, giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. máy rửa chén bát Medion MD 16698 sử dụng cho hộ gia đình ít người, được thiết kế rửa cho 6 bộ chén bát. Dòng sản phẩm này hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 51 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ,...

Nồi chiên không dầu - phát minh thiết thực đem đến món ăn an toàn 

Là sản phẩm mới ra đời và phổ biến những năm gần dây. Chiếc đầu tiên được Philips giới thiệu tại Mỹ và thị trường Châu âu vào năm 2010. Các tên gọi khác là Airfryer, Actifry, nồi chiên không khí, bếp chiên không dầu…Nồi chiên không dầu thực tế nó giống như lò nướng điện nhưng nhờ không khí bên trong được lưu chuyển khá mạnh nên thực phẩm sau khi chín có độ vàng giòn khá giống chiên nên gọi là “chiên không dầu "xử thế mà còn thông minh, quyến rũ ngay cả khi trong phong bếp.

Nồi chiên không dầu Philips sử dụng công nghệ chiên Twin Turbostar mạnh mẽ và hiện đại hàng đầu thế giới.  Khí nóng sẽ xoay quanh giỏ như một cơn lốc xoáy, chất béo từ thực phẩm chảy ra xuống khay hứng phía dưới. Thực phẩm được quay vàng giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong. Hơn nữa với công nghệ này, bạn hoàn toàn không ngửi thấy mùi của thực phẩm trong quá trình nấu, khác xa với cách nấu truyền thống.

 

Công nghệ không khí nóng Twin TurboStar mới đã được cấp bằng sáng chế loại bỏ lượng chất béo dư thừa trong thức ăn mà vẫn giữ được hương vị 100% của thực phẩm giúp bạn và gia đình ăn uống lành mạnh.

Nồi chiên Philips giúp chúng ta tiết kiệm đến 90% lượng dầu so với nấu ăn truyền thống. Chỉ số ít thực phẩm cần dầu để làm mềm và tăng độ ngậy cho món ăn. Do đó, dù ăn nhiều đồ chiên, rán, nướng bạn cũng không lo lắng về sức khỏe tim mạch hay bệnh béo phì. 

Nồi chiên không dầu Klarstein Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L áp dụng chế độ đèn halogen tạo ra luồng nhiệt giúp thực phẩm chín đều

Thiết bị được trang bị đèn halogen gắn trên nắp nồi, tạo ra luồng nhiệt chuyển động theo kiểu turbo (xoáy ốc) trong lòng nồi đóng kín, giúp cho thức ăn giữ được nguyên vẹn hương vị, không bị bay hơi mất mùi hay khô xác như khi nướng bằng lò nướng hoặc chiên bằng chảo chiên dầu bình thường. Đèn có công suất 1400W, giúp cho việc chế biến thức ăn khá nhanh.

Thay vì bộ phận làm nóng đặt phía trên như Philips, Nồi chiên không dầu Tefal lại được đặt ở bên hông. Hơi nóng trong nồi không luân chuyển mạnh bằng Philips, nhưng bù lại thực phẩm luôn quay và đảo quanh trục cố định nên cũng chín đều có độ vàng giòn không kém.

Nồi chiên đa năng phải kể đến Nồi chiên không dầu Tefal YV 9601 Actifry 2-in-1Nồi chiên không dầu Tefal FZ711015... hiện đại tích hợp đa chức năng với nhiều công dụng ưu tú có thể giúp làm nóng, nướng thịt, sấy khô, chiên xào, quay…. đem đến sự tiện lợi tuyệt vời cho người nội trợ mang đến bữa ăn thơm ngon cho gia đình. Nồi chiên không dầu Tefal sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc nội trợ, bạn có thể tha hồ chế biến các món nướng yêu thích mà không phải hao tốn thời gian, công sức hay chi phí. 

Công nghệ 4.0 đang phát huy vai trò và là thỏa mãn nhu cầu của con người, thiết bị thông minh tạo lên những căn bếp thông minh. 

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958