Giỏ hàng

Khỏe, đẹp từ bên trong với thực phẩm chức năng Nhật

Thực phẩm chức năng là các thực phẩm bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn để cải thiện sức khỏe, vẻ đẹp từ bên trong, đồng thời làm giảm nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe do thiếu chất như: loãng xương, viêm khớp, các bệnh da liễu, trí não...Vào đầu những năm 1980, chính phủ Nhật Bản tài trợ một c...

Thực phẩm chức năng là các thực phẩm bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn để cải thiện sức khỏe, vẻ đẹp từ bên trong, đồng thời làm giảm nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe do thiếu chất như: loãng xương, viêm khớp, các bệnh da liễu, trí não...

Vào đầu những năm 1980, chính phủ Nhật Bản tài trợ một chương trình nghiên cứu các lợi ích của thực phẩm đối với sức khoẻ. Đến năm 1991, khái niệm TPCN (functional foods) chính thức được hình thành. Từ đó đến nay, ngành TPCN tại Nhật không ngừng tăng cao về doanh số lẫn chất lượng bởi TPCN đã phát huy lợi ích thực tế - giúp con người chăm sóc sức khoẻ một cách chủ động hơn.

Ban đầu đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng nhóm người lớn tuổi – những người không có khả năng hấp thụ tốt thức ăn truyền thống nhưng ngày nay trong một xã hội bận rộn, giới trẻ có quỹ thời gian hạn hẹp nên không thể ăn uống lành mạnh hay đến phòng gym, họ chọn thực phẩm chức năng như một giải pháp giúp cơ thể cân bằng hơn.

Nói đến thực phẩm chức năng Nhật, đầu tiên phải kể đến sản phẩm từ Tảo Nhật 

Được mệnh danh là “Siêu thực phẩm xanh” với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tảo xoắn Spirulina đã và đang được người dân trên toàn Thế giới ưa chuộng và sử dụng hàng ngày để nâng cao hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa giúp kéo dài tuổi thọ.

Spirulina là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, sinh trưởng tự nhiên trong đại dương và các hồ nước mặn ở khu vực khí hậu cận nhiệt đới. Hiện nay, loại tảo xoắn này chủ yếu có xuất xứ từ Nhật Bản.

Tảo Xoắn có hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất rất cao, giàu chất chống oxy hóa đặc biệt lành tính nên có thể sử dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

Đối với các sản phẩm từ Tảo, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời các sản phẩm tảo chuyên dụng bổ sung Glucosamin tốt cho xương khớp, DHA tốt cho não và mắt, canxi, tảo tăng chiều cao .....đặc biệt là có dòng Tảo vàng EX phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo vàng Nhật Bản cung cấp tới 50 dưỡng chất quý giá cho sức khỏe và làn da, được chứng nhận bởi Bộ y tế Nhật Bản (JHFA). Đây là dòng sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng lớn nhất trong dòng tảo spirulina, được công nhận là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng.

Ở Việt nam, có 1 sản phẩm từ tảo hỗ trợ đắc lực trong việc phòng chống ung thư, tảo Fucoidan Orihiro phòng chống ung thư.

Fucoidan là một hợp chất được lấy từ phần nhớt chỉ có ở các loại tảo nâu như Kombu, Mekabu, và Mozuku. Về mặt hóa học, Fucoidan là một hợp chất polysaccharide cao phân tử với thành phần chính là Fucose. Ngoài fucose, chuỗi saccharide chứa Fucoidan còn có các glactose, mannose, xylose và acid glucuronic... và các nhóm sulfate. Sulfate là một yếu tố quan trọng trong hoạt tính sinh học Fucoidan, các nghiên cứu cho thấy nhiều nhóm sulfate liên kết thì hoạt tính sinh học sẽ cao hơn và do đó các nhà nghiên cứu đã  chiết xuất được nhiều hơn sulfate trong fucoidan để tăng cường đặc tính sinh học của nó

Tảo nâu Mozuku chứa nhiều Fucoidan  và là loài chứa hàm lượng nhóm Sulfate trong phân tử cao nhất cũng như tiêu diệt tế bào ung thư tốt nhất.

Chiếm 70% thành phần của da, Collagen có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Collagen Nhật là dòng sản phẩm rất được chị em tin dùng.

Collagen là thành phần chính giúp da săn chắc, mịn màng, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da. Khi collagen thiếu hụt cấu trúc da sẽ mỏng đi, dễ bị tổn thương và xuống cấp với các dấu hiệu sạm, nhăn, khô, chùng, nhão xuất hiện trên làn da. Collagen Nhật nổi tiếng với các dòng từ Collagen dạng viên, dạng nước hay dạng bột

Loại Collagen Nhật được nhiều người ưa chuộng và công nhận tính hiệu quả phải kể đến dòng Collagen nước của Shisedo

Shiseido the Collagen dạng nước là sản phẩm của hãng Shiseido Nhật Bản, dành riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi. Với công thức hoàn hảo với 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và thành phần đặc biệt bao gồm Collagen thiên nhiên, chiết xuất từ lá duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm, lúa mạch, bột ngọc trai, chiết xuất từ trái cây Amla,...

Dòng collagne nước cao cấp  Nước Uống Collagen 82x Sakura Premium Nhật Bản chiết xuất từ nhau thai cừu, là dòng thực phẩm chức năng với hàm lượng collagen cao nhất trên thị trường. Nước uống sử dụng công nghệ Kosoteki giúp phân tử tăng khả năng hấp thu collagen của cơ thể, mang đến một làn da mềm mại, săn chắc và sáng hồng tự nhiên. 

Collagen dạng viên , có Collagen tươi chiết xuất từ tổ yến , uống 1- 2 viên mỗi ngày và dùng liệu trình khoảng 3 tháng bạn sẽ có làn da mơ ước, săn chắc, độ đàn  hồi cao.

Collagen dạng bột phải kể đến Collagen sụn vi cá mập Hanamai Collagen Với thành phần collagen chiết xuất từ sụn vi cá mập có phân tử lượng siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời bổ sung axit hyaluronic giúp tăng cường làm đẹp da, glucosamine giúp tái tạo sụn và tăng chất nhầy hỗ trợ hoạt động của sụn khớp.

Ngoài tảo và collagen. Nhật Bản nổi tiếng với sản phẩm của các hãng dược nổi tiếng như Orihiro, Hitsamisu... với các sản phẩm dưới dạng viên uống như :

Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổihỗ trợ xương khớp Glucosamin, Viên uống bổ não, Viên uống rối loạn tiền đình Ginko Biloba Maruman, Viên uống giảm mỡ máu, Natto Kinase chống đốt quỵ, Viên uống bổ gan trắng Hepalyse Ex... các sản phẩm đều có uy tín trên thị trường nhiều năm nay.

Các sản phẩm hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ như Viên uống Bổ Mắt, Chống Mỏi Mắt Nhật Bản Q&P KOWA, GH tăng chiều cao, các sản phẩm DHC bổ sung các vitamin tổng hợp, vitamin B, C, E, ...

Các sản phẩm làm đẹp, giảm cân và chăm sóc sức khỏe nữ giới;  Viên uống trị mụn,  Giấm đen giảm cân Orihiro Nhật Bản.. đặc biệt là  Viên uống trì hoãn tiền mãn kinh Kobayashi, được chiết xuất từ 13 loại thảo dược thiên nhiên viên uống Kobayashi giúp cân bằng hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác trên da. Thích hợp sử dụng cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nam giới: Đối với nam giới phải kể đến tinh chất hàu tươi, thải độc gan, bổ dươngViên uống bổ phổi Kobayashi....

Mỗi ngày cơ thể con người có thể sản xuất ra khoảng 1 triệu gốc oxy tự do – nguyên nhân quan trọng dẫn tới lão hóa, già đi và gây ra nhiều bệnh, Hãy quan tâm  đến sức khỏe của bạn và gia đình đơn giản bằng bổ sung  thực phẩm có chứa các hoạt tính sinh học cần thiết cho sức khỏe.

Salesapsan.vn cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín,  chính hãng! 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958