Giỏ hàng

Trà Nhật giúp người Nhật ăn nhiều bữa, "lười" tập thể dục mà tuổi thọ liên tục đứng đầu thế giới.

Người Nhật uống trà không chỉ để thưởng thức mà còn biến nó thành một trong những đặc điểm văn hóa riêng biệt đó là trà đạo. Trà đạo ở Nhật được phát triển từ cuối thế kỷ 12, trải qua nhiều quá trình chuyển mình từ cách pha, cách uống rồi xây dựng một nghi thức thưởng trà riêng biệt. . Với n...

Người Nhật uống trà không chỉ để thưởng thức mà còn biến nó thành một trong những đặc điểm văn hóa riêng biệt đó là trà đạo. Trà đạo ở Nhật được phát triển từ cuối thế kỷ 12, trải qua nhiều quá trình chuyển mình từ cách pha, cách uống rồi xây dựng một nghi thức thưởng trà riêng biệt. . Với người Nhật, trà đạo không đơn thuần là con đường, là phép tắc uống trà mà trên hết là một phương tiện hữu hiệu nhằm làm trong sạch tâm hồn bằng cách: hòa mình với thiên nhiên, để từ đây tu sửa tâm, nuôi dưỡng tính và đạt tới giác ngộ.

Salesapsan.vn giới thiệu 1 số loại trà Nhật đem lại sức khỏe tốt, chống lại bệnh tật cũng như chống lão hóa đem lại sức khỏe và vóc dáng nhiều người mong muốn được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Trà gạo lứt Nhật Bản Genmaicha là trà gạo lứt hay trà gạo rang là loại đồ uống được kết hợp từ lá Trà xanh và gạo lứt rang của Nhật Bản. Tất cả hòa trộn tạo nên một hỗn hợp đặc biệt mang mùi ngũ cốc rang béo ngậy, thơm lừng và đậm đà vị trà xanh tươi mát của những vùng núi cao ở Nhật Bản. Đây là một trong những món thực dưỡng từ gạo lứt rất tốt cho sức khỏe. Trà gạo lứt hay trà gạo lứt rang là một loại thức uống được người Nhật sử dụng từ rất lâu.

Ngoài công dụng thanh nhiệt, mát gan mà mọi người đều biết, nước trà gạo lứt rang còn đem lại nhiều tác dụng không ngờ khác. Khi phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt rang cho thấy, máu của họ rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu hoặc là méo mó, hoặc là nhiều độc tố và ký sinh trùng.

 

Hơn nữa, kiên trì dùng trà gạo lứt rang sẽ giúp làm giảm hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi, chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Nước trà gạo lứt rang giúp chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy và cầm tiêu chảy rất tốt, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ

 Uống trà gạo lứt rang trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể bạn sẽ tràn trề sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt, người lớn tuổi không còn phiền não vì chứng đi tiểu đêm nhiều lần. Nếu nói về trà gạo lứt rang có công dụng gì, thì có thể khẳng định rằng nó là một bài thuốc rất quý cho sức khỏe con người.

 Sở dĩ trà gạo lứt đem lại nhiều công dụng như vậy vì gạo lức có nhiều chất fiber có thể làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu, đồng thời cũng có thêm những chất mineral như magnesium, manganese, zinc. Dùng nước trà gạo lứt phối hợp với thể dục và dưỡng sinh, điều hòa hơi thở bồi dưỡng thể chất cũng như tâm linh sẽ đem lại một đời sống khỏe mạnh, an vui cho mỗi người, dù không phải tốn quá nhiều công sức để bồi bổ.

Trà lúa mạch Mugi dạng túi lọc 54 gói là một trong những sản phẩm trà có hương vị thơm ngon được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được gia công theo phương pháp trích ly không chứa cafein nên dùng an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Uống trà lúa mạch Mugi vừa tiện dụng vừa tốt cho sức khỏe nhờ các thành phần giúp đào thảo độc tố, thanh lọc cơ thể và kiểm soát đường huyết, giảm lượng Cholesterol đồng thời mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng.

 

Hàm lượng nguyên tố vi lượng Magie chứa trong Trà lúa mạch Mugi Nhật gói 54 túi lọc nội Địa Nhật khá dồi dào hỗ trợ thanh lọc máu, nuôi dưỡng tim khỏe mạnh, giúp giảm lượng đường huyết phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hay tai biến mạch máu não.

Các loại vitamin B1, B2, B6, chất đạm, chất béo, axit amin và các loại dưỡng chất khác của Trà lúa mạch Mugi làm tăng đề kháng, hạn chế rối loạn thần kinh và kích thích đào thải độc tố thanh lọc cơ thể khá tốt.

Một ưu điểm tuyệt vời nữa là khi pha trà lúa mạch Mugi với nước ấm pha thêm chút mật ong giúp kháng viêm kháng khuẩn, giảm các triệu chứng ho do cảm lạnh hay mệt mỏi trong người.

Trà thơm lúa mạch mang lại cho bạn một hương vị thơm ngon hoàn toàn mới lạ, thư giãn thưởng thức tách trà từ nguyên liệu thiên nhiên này sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời

Trà Diếp cá Orihiro Nhật Bản thành phần 100% rau diếp cá thiên nhiên tác dụng: thanh nhiệt, thải độc, kháng khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, giúp đẹp da, chống lão hóa và hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh ung thư.

 

Rau diếp cá là một loại cây ngoài có tác dụng để ăn sống còn có rất nhiều tác dụng như kháng khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, chống ung thư và đặc biệt nó được coi là ” thần dược ” đối với bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Từ xa xưa diếp cá đã được sử dụng rộng rãi như một loại rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, tăng thêm mùi vị món ăn, tạo cảm giác ngon miệng.

Trong dân gian, người ta thường dùng để chữa các bệnh như : Táo bón, sốt ở trẻ em, kinh nguyệt không đều, mụn nhọt, viêm phế quản, sỏi thận. Ngoài ra còn được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận GMP bởi hiệp hội Thực phẩm Y tế và Dinh dưỡng Nhật Bản.

Trà diếp cá Orihiro Nhật Bản hỗ trợ thải độc tốt cho tất cả mọi đối tượng, không phân biệt độ tuổi, cả nam và nữ đều dùng được.

Những trường hợp mắc bệnh về gan, cần phải tăng cường chức năng gan.

Trường hợp béo phì, da xấu, thường xuyên lên mụn không rõ nguyên nhân và chữa mãi không chấm dứt cũng nên sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ cải thiện được tình trạng rõ rệt.

Trà lá ổi giảm cân Guava Tea là một trong những dòng thức uống giảm cân bán chạy hơn cả của thương hiệu Orihiro nổi tiếng. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất 100% lá ổi non từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ sản sinh ra tác dụng phụ đáng lo ngại.Trà lá ổi giảm cân Orihiro Guava Tea 60 gói là thức uống giảm cân dạng trà túi lọc bán chạy không chỉ tại Nhật Bản mà còn thường xuyên cháy hàng trên khắp thế giới.

Trà lá ổi Orihiro Nhật Bản giảm cân với thành phần từ tinh chất lá ổi non Nhật Bản tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt trong mỗi tách trà, giúp bạn cảm thấy sản khoái và đánh tan những phần mở thừa trên cơ thể. Phụ nữ Nhật đều sử dụng dòng trà này thay cho khẩu phần nước uống mỗi ngày tại nhà.

Ngoài tác dụng giảm cân, Trà lá ổi Orhiro Guava Tea còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Hương vị đặc trưng của trà sẽ mang đến bạn một cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Các chuyên gia nghiên cứu đã công nhận lá ổi có tác dụng phòng tránh bệnh tiểu đường khá hiệu quả. Đặc biệt, công dụng của trà lá ổi non không hề phân biệt độ tuổi và giới tính, nghĩa là cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể dùng được một cách an toàn.

Trà xanh OSK 100% Japanese Green Tea giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có từ chiếc lá trà xanh tươi, cung cấp các chất chống oxy hóa, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa giảm vết nhăn cũng như làm tinh thần thoải mái, một cách xả tress đơn giản và hữu hiệu.

Được làm từ lá trà xanh và rong tiểu cầu (choleralla), chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe/

Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp cải thiện làn da, vóc dáng, ngừa ung thư, giảm mỡ máu hiệu quả.

Đến từ thương hiệu OSK với hơn 70 năm uy tín tại Nhật Bản.

Sản phẩm trà xanh túi lọc OSK sử dụng những búp trà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt, tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, mang tới sản phẩm chất lượng hảo hạng đến người tiêu dùng. Trà đựng trong những túi lọc nhỏ có dây kéo, mỗi túi đủ cho 1 lần pha trà rất tiện lợi và phù hợp để uống mỗi ngày dù ở nhà hay nơi công sở. Ngay cả túi lọc của trà cũng được kiểm duyệt cẩn thận, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Phần túi lọc làm từ cellophane aluminum, khí nitro được bơm vào để giữ cho hương vị và dinh dưỡng của trà không bị biến chất.


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958