Giỏ hàng

Thực phẩm chức năng Đức - nguồn gốc tự nhiên, an toàn , hiệu quả - hỗ trợ sức khỏe cho gia đình bạn

Thực phẩm chức năng của Đức là mặt hàng có được độ tin cậy của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu về chức năng và hiệu quả sử dụng của nó. Một số thương hiệu dược phẩm của Đức nổi tiếng toàn thế giới như Doppelherz, Warnke, Altapharma...Thực phẩm chức năng Đức rất đa dạng, phân loại theo...

Thực phẩm chức năng của Đức là mặt hàng có được độ tin cậy của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu về chức năng và hiệu quả sử dụng của nó. Một số thương hiệu dược phẩm của Đức nổi tiếng toàn thế giới như Doppelherz, Warnke, Altapharma...

Thực phẩm chức năng Đức rất đa dạng, phân loại theo chức năng hỗ trợ thì có một số nhóm sau:

Thực phẩm chức năng của Đức hỗ trợ xương khớp

Đây là nhóm sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá rất cao về hiệu quả khi sử dụng. Bằng việc cung cấp những dưỡng chất như glucosamine sulfate, chondroitin, magnesium, kẽm, vitamin C, E,… Nhóm thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Đức có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong những trường hợp người dùng gặp những chấn thương về gân xương, rút ngắn thời gian hồi phục. Hỗ trợ, tái tạo và phục hồi các khớp xương bị tổn thương, giảm đau xương khớp, đảm bảo các khớp xương hoạt động bình thường. Tăng độ nhờn cho khớp, kích thích tạo nước và chất dịch bôi trơn cho các khớp xương. Cải thiện đáng kể tình trạng đau khớp ở người cao tuổi. Giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về khớp xương, viêm khớp và thoái hóa xương khớp.

Các sản phẩm nhóm này phải kể đến Glucosamin Extra 700 Chondroitin, sản phẩm của thương hiệu Doppelherz, là sự kết hợp của Glucosamin, Chondroitin cùng các Vitamin C, E, B6 và các khoáng chất như Kẽm, Đồng, Selen.

Trong viên bổ khớp của Đức có chứa Glucosamine sulfate có tác dụng giảm đau trong các trường hợp viêm đau xương khớp. Đặc biệt là bộ phận khớp ở đầu gối giảm đau đáng kể. Chondrointin sulfat giúp ức chế các enzym với vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt tính của các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt)

Viên bổ xương khớp DoppelHerz Gelenk 1450 là sự kết hợp  của 1450 mg glucosamin, vitamin C, D, 200mg Kollagen và 15mg Hyaluron. Sản phẩm thích hợp cho người có biểu hiện thoái hoá xương khớp, giúp làm chậm tiến trình của lão hoá khớp, làm giảm đau xương khớp và tăng cường sụn khớp và duy trì ổn định cấu trúc cơ thể. 

Với đặc thù hỗ trợ hình thành các mô sụn và dịch nhầy Viên uống bổ sụn khớp Doppelherz Gelenk 1200 có chứa 1200mg glucosamine hydrochloride, cộng với vitamin C, vitamin D, vitamin E và vitamin K chỉ trong một viên. Các dưỡng chất này đóng góp vào việc hình thành các mô sụn và sản sinh chất dịch nhầy bôi trơn ở các khớp xương, giúp hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp như: khô khớp. đau các khớp gối, viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, thoái hóa cột sống…giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, tăng khả năng hoạt động xương khớp. Sản phẩm không chứa gluten và lactose.

Viên uống Keltican Forte thích hợp hỗ trợ điều trị cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý do dây thần kinh ngoại biên gây ra. Đau nhức lan tỏa, tê hoặc khó chịu chỉ là một vài dấu hiệu do tổn thương cấu trúc thần kinh gây ra. Keltican Forte chứa thành phần dưỡng chất đặc biệt dành cho việc điều trị các hội chứng đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh và đa dây thần kinh.

Thực phẩm chức năng của Đức bổ não:

Sản phẩm có tác dụng bổ não của Đức được đông đảo người tiêu dùng sử dụng trong những trường hợp: Người già mất ngủ, hay gặp những vấn đề về trí nhớ, thiếu máu não, suy giảm chức năng tuần hoàn não,…

Với những chiết xuất từ thiên nhiên như từ đậu nành, cây bạch quả,… thực phẩm chức năng bổ não của Đức cung cấp hàm lượng DHA và các vitamin, dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường máu lên não, giảm nhanh các triệu chứng đau đầu, chóng mặt không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm giảm các triệu chứng tắc nghẽn cục bộ mạch máu não, giúp người tiêu dùng tránh xa các nguy cơ đột quỵ, hôn mê do thiếu máu lên não.

Viên uống bổ não Doppelherz Aktiv Ginkgo xuất xứ Đức được chiết suất từ cao lá của cây Bạch quả có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn não. Đây là một thảo dược đã được tiêu chuẩn hóa và nghiên kỹ lưỡng về tác dụng và tác dụng phụ vì vậy nó được coi như một dược phẩm của Tây Y.

 

Ginkgo biloba (Bạch quả, viết tắt: EGB) là một loài cây thân gỗ lớn đã xuất hiện trên trái đất từ hàng trăm triệu năm nay với tuổi đời rất cao có thể sống tới 3.000 năm. Loài cây này được trồng nhiều tại Trung Quốc, Nhật Bản và đã được áp dụng để điều trị các bệnh liên quan đến máu cũng như bộ não từ những năm TCN. Ở Nhật Bản, sau vụ nổ bom nguyên tử ở Hiroshima đã có 4 cây bị đốt cháy rụi nhưng qua thời gian đã phục hồi và phát triển tươi tốt. Chính vì điều đó mà Bạch quả đã trở thành biểu tượng của sự sống mãnh liệt tại đất nước mặt trời mọc.

Sản phẩm hỗ trợ tim mạch và duy trì đường huyết

Những căn bệnh về hệ tim mạch luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ người bệnh, vì nó gắn liền với những nguy cơ đột quỵ rất cao. Thực phẩm chức năng của Đức bổ tim mạch có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu đến tim, giúp tim luôn khỏe mạnh do được cung cấp một lượng máu dồi dào oxy. Bên cạnh đó, khi sử dụng thực phẩm chức năng của Đức bổ tim mạch, những tình trạng như mỡ trong máu cao, cao huyết áp,… sẽ được điều chỉnh một cách hiệu quả, giúp người bệnh tránh xa những tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch Doppelherz Coenzym Q10 với thành phần từ Dầu đậu nành, gelatin, coenzyme Q10 12%, với chức năng hỗ trợ cho hệ tim mạch, làm giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, giảm mệt mỏi. Tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch và cơ bắp trong các trường hợp mệt mỏi do thiếu Coenzyme Q10 ở người cao tuổi, người hoạt động thể lực cường độ cao.

Viên uống ổn định đường huyết Zirkulin Zucker - Stoffwechsel chiết xuất tinh bột quế, cùng các chất kẽm và crom, cũng như các vitamin của nhóm B. Những vi chất dinh dưỡng này góp phần quan trọng vào quá trình chuyển hóa đường bình thường.

Chromium góp phần duy trì mức đường trong máu bình thường. Kẽm góp phần vào sự chuyển hóa carbohydrate bình thường.Vitamin B (B1, B2, B6 và B12) góp phần vào sự chuyển hóa năng lượng của cơ thể.Các vi chất dinh dưỡng được bổ sung bởi các thành phần tự nhiên của cây quế.

Viên tỏi Doppelherz Knoblauch chiết xuất từ cây tỏi tự nhiên:Viên tỏi Doppelherz Knoblauch  cô đặc giúp bổ tim, chống xơ vữa động mạch, chống oxy hóa, tăng đề kháng cơ thể. Được khoa học chứng minh là có tác dụng hạ mỡ máu, hạ huyết áp và giảm ngưng tập tiểu cầu ở người lớn, từ đó góp phần làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch do xơ vữa như nhồi máu não, nhồi máu cơ tim...

Tỏi ngăn ngừa tổn thương của các gốc tự do, có thể gây ra thiệt hại liên quan đến tuổi tác cho các tế bào và các cơ quan. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, ăn nhiều tỏi và các loại rau củ thuộc họ allium như hành, hẹ, tỏi tây giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư vòm họng.

Nhóm thực phẩm chức năng bổ sung canxi

Canxi góp phần quan trọng trong sự hình thành các chất vô cơ của xương và răng bên cạnh vai trò phân chia tế bào, chuyển hóa năng lượng, giúp cơ bắp khỏe mạnh, đông máu, kích hoạt các enzyme và ổn định màng tế bào.

Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến Calcium Lithothamnium - Canxi tảo biển đỏ của Đức

Lithothamnium Calcareum là tên gọi của một loại tảo biển độc đáo thuộc họ Tảo đỏ – một trong số những loài phát triển trên bờ biển của Quần đảo Glénan ở phía tây Brittany. Điểm đặc biệt của loài tảo này là khả năng thu thập các khoáng chất tự nhiên, đặc biệt là canxi, trong nước biển và liên kết chúng với chính nó. Theo thời gian, tảo lithothamnium có màu đỏ tươi giống như san hô. Calci lithothamnium được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ uống, tiện lợi và giúp việc bảo vệ các hoạt chất ở dạng ổn định nhất.

Canxi tảo biển đỏ, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu Canxi ở phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ nhỏ trong giai đoạn tăng nhu cầu Canxi. Hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương, giòn xương và xốp xương ở người cao tuổi. 

Sự kết hợp của các Vitamin và khoáng chất như Vitamin D3, Kẽm và Magiê giúp cơ thể hấp thu tối đa calcium , tăng hiệu quả điều trị và làm nên sự khác biệt của Calci lithothamnium.

Đặc biệt bổ sung Canxi cho trẻ tăng cường chiều cao ở tuổi dậy thì, Kẹo ngậm bổ sung Canxi và Vitamin D3 của hãng Sanct Bernhard Đức sử dụng cho trẻ em và thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển ,đáp ứng nhu cầu phát triển chiều cao vượt trội của bé trong giai đoạn này.

Cung cấp Vitamin, khoáng chất và các vi lượng cần thiết ( Canxi, vitamin B6, B1, B12...) bù đắp những thiếu hụt, bổ sung đầy đủ, hỗ trợ tiêu hoá, giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt hơn, tăng trưởng, phát triển chiều cao ổn định .

 

Viên uống bổ sung canxi Mivolis Calcium + D3  kết hợp Canxi và vitamin D3 trong 1 viên uống, giúp bổ sung canxi cho cơ thể, đồng thời cung cấp vitamin D3 đảm bảo cho việc hấp thụ canxi tốt nhất; giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ hệ thần kinh, hệ cơ bắp và hệ miễn dịch của cơ thể. Sản phẩm không chứa Gluten, không chứa Lactose, nguồn gốc thực vật (thuần chay). Sản phẩm khá phổ biến và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Nhóm thực phẩm chức năng Đức hỗ trợ làm đẹp, chống lão hóa

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg được chiết xuất từ hoa anh thảo hay hoa dạ thảo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong hoa anh thảo có chứa hàm lượng lớn vitamin E, gamma-linolenic, omega-6, oleic acid…và nhiều dưỡng chất quý giá khác cho sức khỏe con người.

Công dụng của Tinh dầu hoa anh thảo: Cân bằng hocmon sinh sản của phụ nữ, chống "khô hạn", giảm ngay tình trạng mụn nội tiết. Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn, giảm mụn trứng cá. Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân. Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao...

Kollagen Plus Vitamin E, ngoài Kollagen còn có thêm thành phần vitamin E, quá tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo giữa collagen và vitamin E. Vậy nên khi sử dụng collagen không cần uống thêm Vitamin E
Kollagen Plus Vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn da giúp da dẻ trở nên sáng hồng căng mịn tràn sức sống từ bên trong. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như: vết nhăn; chân chim, nám, tàn nhang, da chảy, da khô nứt nẻ.... Ngoài ra, kollagen giúp cải thiện giấc ngủ. Giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn. 

Viên uống Mivolis Vitamin E 600 giúp hỗ trợ và tăng cường hệ thống bảo vệ của cơ thể. Chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do, bảo vệ tế bào. Góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể về cả thể chất và trí óc, giảm nguy cơ mắc bệnh. Hiệu quả cao trong làm đẹp, chống lão hoá, cho làn da trẻ trung mịn màng. Mái tóc bóng khỏe, giảm chẻ ngọn. Móng tay móng chân hồng hào, tránh khô nứt. Xoá sẹo, ngăn ngừa và trị mụn, giữ ẩm tốt cho da.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng Đức mà Salesapsan.vn giới thiệu đến các bạn đều là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958