Giỏ hàng

BỘ NỒI SILIT ĐẲNG CẤP VỀ CHẤT LƯỢNG, SANG TRỌNG VỀ THIẾT KẾ

Để chọn ra bộ nồi tốt để sử dụng có rất nhiều lựa chọn, sự lựa chọn hàng đầu vẫn thuộc về các thương hiệu đến từ Đức và nổi bật là thương hiệu Silit,  một thương hiệu của Tập đoàn WMF có trụ sở tại Geislingen an der Steige (Đức), với lịch sử sản xuất dụng cụ nấu ăn t...

Để chọn ra bộ nồi tốt để sử dụng có rất nhiều lựa chọn, sự lựa chọn hàng đầu vẫn thuộc về các thương hiệu đến từ Đức và nổi bật là thương hiệu Silit,  một thương hiệu của Tập đoàn WMF có trụ sở tại Geislingen an der Steige (Đức), với lịch sử sản xuất dụng cụ nấu ăn từ năm 1920. Các nhà kỹ thuật của tập đoàn đã nghiên cứu để tạo ra những thiết kế tinh tế và vượt thời gian.

Salesapsan.vn giới thiệu 02 bộ sưu tập được xem là top đầu trong bộ sưu tập của Silit để mọi người tham khảo

Điểm đặc biệt nổi bật của bộ nồi thương hiệu Silit được giới thiệu là làm từ chất liệu Silargan cao cấp, 1 chất liệu độc quyền của Silit, đắt đỏ bậc nhất tại Đức. Silargan® có tính năng kháng khuẩn, không chứa niken được xem là bước cải tiến đột phá của Silit trong việc chế tạo ra những dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế sang trọng với màu sắc bắt mắt làm sáng bừng căn bếp của bạn.

Nằm trong bộ sưu tập Silit Silargan Passion, bộ sưu tập gồm 4 màu nổi bật: đỏ, xanh lá cây, vàng và cam

Toàn bộ nồi được đúc nguyên khối bằng chất liệu Tràng thạch feldspar, thạch anh và hơn 30 thành phần khoáng khác được nung chảy ở 1300 độ C, sau đó được đúc với cốt lõi thép ở trong tạo thành chất liệu với độ cứng được ví như kim cương, ngay cả khi rạch bằng dao cũng không gây xước.

Toàn bộ thân nồi là Silargan, bản thân chất liệu này chống dính tới 95% nên bạn có thể chiên, xào, rán, nấu cực tiện. Thân nồi cực dày, giữ nhiệt tốt, chiên nhanh giòn và kho nhanh nhừ. Tắt bếp nồi giữ nhiệt rất lâu.Bề mặt sáng bóng và siêu bền, chống xước, sử dụng an toàn cho cả máy rửa bát, chất tẩy rửa.Nồi Silargan thích hợp cho tất cả các loại bếp - cũng cho cảm ứng. Mặt đất với lõi thép chắc chắn và dẫn nhiệt nhanh cũng như lưu trữ nhiệt tối ưu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.Vành rót rộng để rót không nhỏ giọt. Tay cầm rỗng để giảm truyền nhiệt từ nồi sang tay cầm. Rất lý tưởng khi đun nấu lâu ở nhiệt độ cao. Bề mặt sáng bóng và siêu bền, chống xước, sử dụng an toàn cho cả máy rửa bát, chất tẩy rửa.

Bộ nồi Silit Silargan Nature Green 4 món cao cấp nằm trong bộ sưu tập thiên nhiên với màu sắc tươi mới trẻ trung. Nhà thiết kế Peter Ramminger đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho màu sắc của loạt pansware Silit này.

Thiết kế sang trọngSắc xanh nổi bật của bộ nồi Silit dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn của sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong gian bếp nhà bạn.

Màu sắc tự nhiên cho nồi với các tông màu đặc sắc: Xanh da trời, xanh ngọc, màu trắng tự nhiên và màu đen huyền bí.

Với chất liệu bền vững: 4 chiếc nồi Silit Nature Blue được sản xuất gia công từ chất liệu chủ yếu là gốm silargan với lõi thép cao cấp không gỉ, gia tăng độ bền sản phẩm lớn hơn nhiều so với các model khác trên thị trường. Lõi thép rắn giúp hấp thụ nhiệt nhanh, tản nhiệt đều và giữ nhiệt trong thời gian dài, cho phép tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng. Đồng thời tuyệt đối không thải ra các chất độc hại đối với sức khỏe con người.

Thiết kế thông minh: Các nắp vung của bộ sưu tập Silit Nature được đánh bóng và làm bằng thép không gỉ. Đặc biệt nắp có thể điều chỉnh ở 4 chế độ. Nó có một lỗ được đục lỗ dễ dàng mở và đóng với sự trợ giúp của hệ thống trượt. Không chỉ thoát hơi nước một cách có kiểm soát. Chất lỏng cũng có thể được xả ra một cách an toàn với nắp bật. Một miếng bảo vệ ngón tay phụ ở cả hai bên của nắp đảm bảo rằng bạn không bị bỏng. Hệ thống trượt của nắp dễ dàng tháo rời và làm sạch.

 

Tay cầm rỗng không bị nóng khi nấu và thoải mái. Vành rót được tạo viền vuốt tạo điều kiện cho việc rót nước sốt và nước mì ống không bị đổ. Silargan gốm chức năng có khả năng chống cắt và mài mòn. Lõi thép từ dẫn nhiệt nhanh và lưu trữ nhiệt trong một thời gian dài giúp tiết kiệm năng lượng triệt để.

Bộ sưu tập bao gồm các nồi có đường kính từ 16 đến 24 cm. Có nắp đầy đủ. Chúng phù hợp trên mọi bếp lò bao gồm cả bếp từ cảm ứng và được làm sạch trong máy rửa chén một cách an toàn.

Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chuẩn bị những bữa cơm gia đình thơm ngon, dinh dưỡng mà không lo thực phẩm bị nhiễm chất độc hại từ nồi chảo,…

Bộ nồi Silit Silargan nhập khẩu Đức cũng là gợi ý lý tưởng để làm quà tặng trong các dịp cưới xin hay mừng nhà mới!

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958