Giỏ hàng

Sản phẩm 2 in 1 vừa hỗ trợ làm đẹp vừa tăng cường sức khỏe cho chị em

VIÊN SỮA ONG CHÚA ZIRKULIN GELÉE ROYALE PLUS CỦA ĐỨC giúp chị em sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai, trí tuệ minh mẫn và làn da trắng sáng. Thành phần của viên sữa ong chúa Zirkulin Gelee Royale Plus Mỗi viên sữa ong chúa chứa :400mg sữa ong chúa tươi80mg Vitamin C.Sản ...

VIÊN SỮA ONG CHÚA ZIRKULIN GELÉE ROYALE PLUS CỦA ĐỨC giúp chị em sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai, trí tuệ minh mẫn và làn da trắng sáng. 

Thành phần của viên sữa ong chúa Zirkulin Gelee Royale Plus 

Mỗi viên sữa ong chúa chứa :

Zirkulin Gelée Royale Abwehr plus Kapseln 30 St., 12 g dauerhaft ...

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của mật ong, phấn ong và đặc biệt là enzym được tiết ra từ hàm của các ong thợ, đã giúp nuôi dưỡng ong chúa. Sữa ong chúa dùng để điều trị bệnh, để làm đẹp, trẻ hóa làn da và phòng chống ung thư. 

Sản phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Sữa ong chúa không chỉ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng mà còn giúp cơ thể giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi

SAFFRON HAY CÒN GỌI LÀ NHỤY HOA HUỆ TÂY SẤY KHÔ:  Saffron được phân ra 5 loại trong đó  Saffron Negin là loại cao cấp và đắt đỏ nhất. Để thu hoạch được loại sợi này, người ta phải hái hoa từ sáng sớm và tách sợi từ khi hoa còn tươi. Nhuỵ hoa được cắt bỏ phần gốc màu vàng, chỉ để lại phần chấm chân màu vàng và nguyên phần ngọn đỏ phía trên. Do có phần chấm chân vàng nên sợi có hương thơm đậm và chất dinh dưỡng cũng cao hơn hẳn so với các loại khác.

Saffron Bahraman thuộc phân khúc Super Negin là một trong những sản phẩm tiêu biểu và được nhiều người ưa dùng, không chỉ ở Iran mà còn nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam sản phẩm nhụy hoa nghệ tây cũng đang được nhiều người đón nhận, sử dụng như một thực phẩm làm đẹp và tốt cho sức khỏe. Nếu như nhân sâm, yến sào, kế cả đông trùng hạ thảo… là những tuyệt phẩm tốt cho sức khỏe thì Saffron được mệnh danh là “nữ hoàng dược liệu” hay còn được gọi là “vàng sợi”. Bởi giá trị của nó có thể đắt hơn vàng và vô số những công dụng tuyệt vời.Tìm hiểu về tác dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với sức khỏe và làm đẹp

TINH DẦU HOA ANH THẢO NACHTKERZENÖL

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg được chiết xuất từ hoa anh thảo hay hoa dạ thảo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong hoa anh thảo có chứa hàm lượng lớn vitamin E, gamma-linolenic, omega-6, oleic acid…và nhiều dưỡng chất quý giá khác cho sức khỏe con người.

Tinh dầu hoa anh thảo và phụ nữ mang thai: Cẩn trọng | Vinmec

Công dụng của Tinh dầu hoa anh thảo:

  • Cân bằng hocmon sinh sản của phụ nữ, chống "khô hạn", giảm ngay tình trạng mụn nội tiết.

  • Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh.

  • Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn.

  • Giảm mụn trứng cá.

  • Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân.

  • Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao...

VIÊN UỐNG BỔ SUNG KOLLAGEN PLUS VITAMIN E - THẦN DƯỢC CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHO PHÁI ĐẸP

Kollagen Plus Vitamin E có tác dụng như chất keo gắn kết cơ thể, làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Kollagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Vitamin E được ưu ái gọi là “nữ hoàng” bởi vitamin sở hữu công dụng rất đặc trưng: giảm tiến trình lão hóa của phái đẹp và sức khỏe... Vitamin E cũng góp phần điều trị các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, một số bệnh lý ngoài da như ngứa. Phụ nữ sau mãn kinh thường dùng vitamin E để dự phòng các bệnh lý tim mạch, một số loại ung thư và quá trình lão hóa.

Sản phẩm hiện có sẵn tại hệ thống phân phối: 

CÔNG TY TNHH TM QUỐC TẾ NHẬT NAM
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
☎0918.859838 hoặc 0918925958
🌐https://salesapsan.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958