Giỏ hàng

Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản có chống nắng tốt không?

Những năm gần đây, thị trường áo chống nắng Việt Nam cực kỳ sôi động, có lẽ cũng bởi ngày càng nhiều người ý thức được tác hại thực sự của tia cực tím đối với không chỉ làn da mà còn sức khỏe của mình. Bên cạnh những chiếc áo, váy chống nắng dày khộp như “ninja” ngoài chợ, một bộ phận người tiêu ...

Những năm gần đây, thị trường áo chống nắng Việt Nam cực kỳ sôi động, có lẽ cũng bởi ngày càng nhiều người ý thức được tác hại thực sự của tia cực tím đối với không chỉ làn da mà còn sức khỏe của mình. Bên cạnh những chiếc áo, váy chống nắng dày khộp như “ninja” ngoài chợ, một bộ phận người tiêu dùng thông thái sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn để có chiếc áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản “xịn” vừa chống nắng tốt vừa mát mẻ, hợp thời trang dù đi bộ hay đi xe ngoài đường.

Dưới đây sẽ là một số ưu điểm vượt trội của áo chống nắng Uniqlo được người dùng vô cùng tin tưởng:

Chất liệu vải áo chống nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo dòng AIRism UV Cut Mesh Zip-Up Hoodie có khả năng chống tia UV tới 90%, giảm nguy cơ cháy nắng và tổn hại làn da, vậy áo chống nắng Uniqlo được làm từ chất liệu gì? Với thương hiệu này, bạn có thể tìm cho mình dòng áo khoác dù Uniqlo hoặc dòng vải thun lạnh tuỳ theo sở thích của từng người.

Khi đọc thông tin về sản phẩm, bạn sẽ thấy,, áo chống nắng Uniqlo được làm từ 75% Polyester, 13% Spandex và 12% Cupro. Thông tin cụ thể về 3 chất liệu trên như sau:

  • Polyester: Đây là một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ, nó có khả năng chống tia cực tím xuất sắc, hầu như luôn đứng đầu bảng trong mọi ví dụ về chất liệu vải chống tia UV. Ưu điểm của sợi Polyester: không hút ẩm, hấp thụ dầu, chống nước, chống bụi và chống cháy.
  • Spandex hay Lycra: Chất liệu này có khả năng đàn hồi và độ bền của nó tốt hơn cao su tự nhiên. Spandex được tạo nên từ hợp chất đồng vị polymer polyester-polyurethane bởi nhà hóa học Joseph Shivers tại Viện nghiên cứu DuPont ở Waynesboro, Virginia vào năm 1958. Spandex được đánh giá khả năng chống tia cực tím tốt, bên cạnh các loại sợi khác như nylon, acrylic…
  • Cupro: Xơ Amoniac đồng (CUP) một loại sợi tự nhiên… nổi trội với khả năng thoáng khí, chống vi khuẩn, chống nấm mốc gây hại cho da.

Với 3 chất liệu dệt nên 1 chiếc áo chống nắng Uniqlo trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chống nắng của Uniqlo. Áo chống nắng được tạo thành một mạng lưới vải khít, làm giảm tới mức thấp nhất lượng ánh nắng xuyên xuống da – khiến nhiều người khi mặc áo chống nắng Uniqlo một thời gian phản ánh “bật tone rõ rệt”. Với chỉ số UPF 50+, Uniqlo sẽ giúp ngăn bạn cản tối đa số tia UV chiếu lên da.

Như vậy có thể nói, người tiêu dùng chúng ta có thể an tâm tuyệt đối với chiếc áo trông có vẻ “mỏng tang” trên người nhưng kì thực khả năng chống nắng lại có thể yên tâm chắc chắn, hoàn toàn không bịa đặt, lừa đảo.

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, đẹp cho nhiều đối tượng khác nhau

Ngoài ra chức năng chống nắng hiệu quả thì Uniqlo còn được đánh giá cao về khả năng co dãn, mát – thoáng khi mặc, lại nhẹ nhàng…điều mà không loại áo chống nắng giá rẻ nào khác có được. Và với kiểu dáng đẹp, bạn hoàn toàn có thể chọn mua áo chống nắng Uniqlo nam, áo chống nắng Uniqlo nữ, áo chống nắng Uniqlo trẻ em…đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng khác nhau.

Đương nhiên, một phần lý do khiến giá áo chống nắng Uniqlo cao là do thương hiệu cũng như nó là sản phẩm nhập khẩu, nhưng nhìn chung, chất lượng mà áo chống nắng Uniqlo mang lại thực sự rất đáng để đầu tư tiền.

 

Dưới đây là một số mẹo chính để mua và giữ an toàn cho cơ thể khỏi tia cực tím bằng quần áo:

  1. Mua quần áo phù hợp với mục đích của bạn. Bạn không cần một chiếc áo dày khộp nặng nề khi đi biển biển, nhưng một chiếc áo lanh dài tay, mỏng, sẽ vừa mát mà vừa chống nắng thông minh.
  2. Nếu bạn mua quần áo có tính co giãn, hãy chắc chắn rằng bạn mua đúng kích cỡ – bởi việc kéo dãn sẽ làm tăng khoảng cách giữa các sợi vải và giảm chỉ số chống nắng UPF.
  3. Hãy chọn quần áo với chỉ số UPF ít nhất 30 để bạn nhận được sự bảo vệ hiệu quả.
  4. Giặt quần áo mới làm từ bông hoặc bông pha trộn hai hoặc ba lần ít nhất. Điều này thường có thể làm tăng vĩnh viễn chỉ số UPF do sự co lại giữa các sợi vải.
  5. Chọn mũ rộng vành (ít nhất 8 cm đường kính) để đủ che mặt, cổ và tai của bạn.
  6. Lưu ý rằng tia cực tím có thể bị phản chiếu trên các bề mặt như nước, tuyết và thủy tinh, va vào da của bạn thành hai lần và do đó tăng cường độ tổn thương do chúng.

Mặc dù áo chống nắng là một phương tiện hữu hiệu để bảo vệ da khi đi ngoài trời, chúng ta cũng đừng quên bôi kem chống nắng có SPF ít nhất 30 tất cả các vùng quần áo không che được. Và cố gắng tránh ra đường vào những giờ tia cực tím đạt mức độ đỉnh điểm. Bởi ngoài tia UV, sức nóng cũng gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe rất nhiều.

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958