Giỏ hàng

TRANSINO NHẬT BẢN - CHỌN BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CAO CẤP VÀ RẤT ĐÁNG TIN CẬY

Thương hiệu dược mỹ phẩm Transino là dòng sản phẩm ưu việt của Công ty Daiichi Sankyo Healthcare, một thành viên trực thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo - nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng với tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật. Công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã nghiên cứu thành công nguyên liệu đỉnh cao...

Thương hiệu dược mỹ phẩm Transino là dòng sản phẩm ưu việt của Công ty Daiichi Sankyo Healthcare, một thành viên trực thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo - nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng với tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật. Công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã nghiên cứu thành công nguyên liệu đỉnh cao Axit Tranexamic vào năm 1965, đã gây tiếng vang lớn nhờ công dụng kháng viêm, trị nám thần kì.

Đến ngày hôm nay, Transino vẫn giữ vững ngôi vị là nhãn mỹ phẩm trị nám có doanh số bán ra cao hàng đầu tại Nhật Bản. Các sản phẩm nổi tiếng như viên uống Transino White C Clear và Serum trị nám Transino Whitening Essence đã quá nổi tiếng và được thị trường ưa chuộng.

 

Với khởi điểm duy nhất là một loại serum Whitening Essence, dòng skincare của Transino nay đã phát triển thành một bộ 11 sản phẩm đầy đủ các bước từ A-Z như sữa rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ và cả kem chống nắng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích hay nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

KEM TRỊ NÁM WHITENING ESSENCE EX TRANSINO.
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX của Nhật nằm trong bộ sản phẩm trắng da trị nám của nhà sản xuất Daiicihsanko, có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang.
Transino là dòng sản phẩm hiếm hoi có hiệu quả thực sự và tương đối nhanh đối với da bị tình trạng nám, đặc biệt là những trường hợp nám đã bắt đầu ăn sâu.
Đồng thời thành phần dưỡng da cao cấp bên trong tuýp kem Transino Whitening Essence EX song song dưỡng mịn và chống lão hoá cho da. Những trường hợp da không có nám, tàn nhang nhưng thâm sạm, không được sáng đều màu khi sử dụng serum Transino cũng rất nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn.

Thương hiệu : Transino
Quy cách : Tuýp 30gr, Tuýp 50gr
Xuất xứ : Nhật Bản.

VIÊN UỐNG TRỊ NÁM TRANSINO 240 VIÊN TRỊ NÁM, TÀN NHANG, GIÚP TRẮNG DA.
Viên uống trị nám Transino 240 viên là dòng mỹ phẩm điều trị nám hàng đầu tại Nhật Bản. Transino với thành phần chính là Axit Tranexamic có tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám, tàn nhang và những vấn đề sắc tố khác trên da. Viên uống trị nám da Transino giúp da trắng sáng chỉ sau liệu trình 1 hộp.

Với thành phần chính là: L-Cysteine, Ascorbic acid (Vitamin C), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), Calcium pantothenate (vitamin B5).

KEM CHỐNG NẮNG, DƯỠNG TRẮNG DA TRANSINO WHITENING DAY PROTECTOR 40 gr.
Transino Whitening Day Protector là sản phẩm 4 trong 1 giúp bạn thực hiện 1 lần 4 bước dưỡng trắng, dưỡng ẩm, kem lót và chống nắng.
Transino Whitening Day Protector sẽ là lớp dưỡng trắng da buổi sáng, tích hợp thêm chỉ số chống nắng bảo vệ da SPF 50 và PA++++, để không cho hắc tố gây tối màu da có cơ hội phát triển.
Kết cấu lỏng nhẹ dễ dàng thấm nhanh mà không để lại vệt trắng trên da, lại thêm chiết xuất phức hợp BC Complex giữ ẩm, cho làn da căng mịn, nhờ đó lớp trang điểm cũng trở nên tự nhiên và bền màu hơn.


Công dụng của kem dưỡng trắng Transino Whitening Day Protector:
- Hạn chế sự hình thành và sản sinh quá mức hắc tố melanin gây tối màu da, thâm nám, sạm da,...
- Dưỡng da trắng sáng, cân bằng tone màu da, cho làn da trắng hồng, đều màu.
- Dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng da khô ráp, sần sùi.
- Thấm nhanh vào da, không bóng nhờn, không để lại vệt trắng trên da.
- Chịu nước và mồ hôi cao, có thể dùng làm lớp lót trang điểm.
- Chống nắng bảo vệ da với chỉ số SPF 50 và PA++++, hạn chế tác động của tia UV đến làn da.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM TRANSINO WHITENING REPAIR CREAM NHẬT BẢN 35 gr.
Ban đêm là thời gian để cơ thể và làn da của bạn nghỉ ngơi để phục hồi sau một ngày dài mệt mỏi. Bởi vậy việc sử dụng kem dưỡng ban đêm Transino Whitening Repair Cream sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên ấy cho da và lúc này da không phải tiếp xúc với những không khí ô nhiễm và ánh sáng mặt trời nên những chất dinh dưỡng trong kem dưỡng sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất.

Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream với các thành phần thiên nhiên cùng hoạt chất làm trắng tranexamic acid kết hợp với công thức đặc biệt: thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da giúp da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin, một trong các nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng sạm, nám, tàn nhang.

 

SỮA RỬA MẶT TRANSINO CLEAR WASH 100 gr

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Transino Clear Wash của Nhật được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng làm sạch sâu cho da, lấy sạch đi lớp trang điểm và lớp da chết. Sữa rửa mặt Transino Clear Wash là bước chăm sóc da không thể thiếu giúp chị em bổ sung vitamin làm sạch da, trắng mịn.

Dòng Transino với dòng sữa rửa mặt hàng đầu của Nhật Bản với các hoạt chất từ thiên nhiên, là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo dược, collagen với một số loại vitamin giúp làm sạch sâu cho da, lấy đi các lớp lớp trang điểm, bụi bẩn dưới da.

NƯỚC HOA HỒNG TRANSINO WHITENING CLEAR LOTION 175ml
Transino Whitening Clear Lotion kết hợp 2 dòng sản phẩm toner (nước hoa hồng) với sữa dưỡng (lotion) giúp se khít lỗ chân lông, mờ nám, sáng da
Transino Whitening Clear Lotion chiết xuất từ hoa hồng kết hợp tinh chất thảo mộc và collagen, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không gây kích ứng da



Với tính năng vượt trội so với các sản phẩm nước hoa hồng thông thường trên thị trường: không chỉ làm sạch bụi bẩn, se khit lỗ chân lông, mà còn phát huy tác dụng làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, sạm da, giúp da sáng hồng lên từng ngày, đặc biệt an toàn và thích hợp với mọi loại da, Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion 175ml là lựa chọn số 1 cho làn da của bạn.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA TRANSINO WHITE C CLEAR .
Transino White C với các thành phần tự nhiên, được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng, hỗ trợ chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà đơn giản và hiệu quả với những công dụng như: Hỗ trợ làm đẹp da, sáng da, Hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang

Viên uống hỗ trợ trắng da của Nhật Bản Transino White là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần 100% nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Viên uống có chứa một số thành phần như: L-Cysteine, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6.

Nám, tàn nhang là những vấn đề gây nhức nhối cho chị em từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các đốm nám và tàn nhang không chỉ khiến nhan sắc đi xuống mà còn khiến cả khuôn mặt nhìn già hơn và thiếu sức sống. với Transino bạn chỉ cần thoa kem hàng ngày, vừa có khả năng dưỡng da căng bóng, mịn màng, vừa làm các vết nám mờ dần. Các sản phẩm Transino không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được thịnh hành ở nhiều quốc gia Châu Á khác trong đó có Việt Nam bởi công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng các sản phẩm chất lượng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958