Giỏ hàng

TÁC DỤNG HỖ TRỢ SỨC  KHỎE TUYỆT VỜI CỦA TẢO BIỂN NHẬT BẢN

[...]

Tảo biển Nhật Bản nổi tiếng  trên thế giới với các tác dụng tốt cho sức khỏe  cũng như làm đẹp.  Salesapsan.vn xin giới thiệu 1 số loại tảo biển với những chức năng hỗ trợ tuyệt vời cho sức khỏe đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng.

Tảo lục Chlorella Royal DX hay còn gọi là Tảo hoàng gia , có tác dụng gấp 3 lần tảo Spirulina thông thường. Chlorella là một loại rong đặc biệt, thường sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ thực vật quang hợp nào được biết đến trên trái đất.

Description: Tảo lục Chlorella Royal DX – elisashop.vn

Tảo lục Chlorella là một loài vi  tảo cực kỳ quý giá,chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng ,các acid béo không no ,acid nucleic (RNA và DHA) ,đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.

Chlorella pyrenoidosa khi được hấp thụ vào cơ thể còn có tác dụng sau: Tăng cường interferon, làm sạch máu, gan, thận và ruột, kích thích sinh sản tế bào hồng cầu, tăng oxy cho các tế bào và não, trợ tiêu hóa, kích thích quá trình sửa chữa ở các mô; giúp tăng PH máu để đạt trạng thái kiềm hơn; giúp giữ cho trái tim hoạt động bình thường; giúp tăng cường sản phẩm của các khu hệ sinh vật trong đường tiêu hóa.  Hộp đóng gói 1550 viên, nguồn gốc tảo tự nhiên không gây kích ứng khi sử dụng.

Tảo Supirurina kết hợp lá bạch quả với tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, trí thông minh. Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm của thời đại như: Anzheimer, đột quỵ, máu lên não,….

Description: Tảo Spirulina có gì tốt mà sao nhiều người săn lùng vậy? • Hello Bacsi

Chống thiếu máu, cải thiện tuần hoàn máu và tuần hoàn ngoại biên, giảm các Cholesterol qua đó ngăn chặn bệnh thừa cân, béo phì, phòng chống các bệnh ung thư đặc biệt là ung thư miệng, ổn định huyết áp.

Tảo Supirurina kết hợp lá bạch quả có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, tự sản sinh ra các tế bào mới, có công dụng làm chậm quá trình lão hóa ở da, giúp cơ thể săn chắc, mịn màng, trẻ lâu hơn.

Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan, suy gan, hàm lượng cholesterol trong máu cao, viêm da, bệnh tiểu đường, loét dạ dày, viêm tụy, bệnh đục thể tinh thể, suy giảm thị lực, rụng tóc,…

Giúp cân bằng dinh dưỡng, điều hòa các chất nội sinh, hormon, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Nhờ có thành phần trong Tảo Supirurina bổ sung canxi, Tảo Supirurina kết hợp lá bạch quả còn phòng ngừa và điều trị các bệnh về xương do thiếu canxi, nhờ có thành phần trong Tảo Supirurina nhờ có thành phần trong Tảo Supirurina bổ sung canxi, qua đó có công dụng hữu hiệu đối với các trẻ còi xương, hỗ trợ người cao tuổi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai,…

Tảo Supirurina kết hợp lá bạch quả 1200 viên, hàng chính hãng tại Nhật.

Tảo Canxi Spirunila Nhật Bản là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữ Canxi phong hóa và tảo xoắn Spirulina giúp việc bổ sung canxi trở lên dễ dàng hơn lúc nào hết.

Với thành phần chủ yếu chiết suất từ rau bina, dương xỉ biển, cá răm con  Tảo Canxi Spirunila Nhật Bản cung cấp canxi tối ưu, giúp xương chắc khoẻ mỗi ngày.


Bổ sung Canxi cho cơ thể, hỗ trợ phòng chống loãng xương, còi xương. Nhất là người già, phụ nữ sau sinh, người loãng xương và trẻ em đang trong quá trình phát triển.
Bổ sung Protein, Vitamin, Beta-Carotene, và khoáng chất tự nhiên từ tảo xoắn giúp chống lão hóa,tăng cường sức đề kháng.
Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, phòng biến chứng của bệnh tiểu đường.  Quy cách: 
dạng gói 1200 viên (1 viên 200mg × 1200 = 240g)

Tảo Spirulina bổ sung Glucosamin

Ngoài giá trị dinh dưỡng rất cao của Tảo xoắn Spirulina với hơn 60 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, Tảo Spirulina bổ sung Glucosamin hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh, thải độc tố, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, giảm cholesterol, tăng cường thị lực, làm đẹp da,.. sản phẩm còn có tác dụng:

Bổ sung Glucosamine cho sụn khớp, hỗ trợ tăng cường và tái tạo các mô sụn, làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp ở lứa tuổi từ trung niên.

Bổ sung chất nhờn và các hoạt dịch ở các sụn khớp, tăng sự linh hoạt cho các khớp xương, giúp quá trình vận động dễ dàng hơn.

Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, giúp xương khớp chắc khỏe hơn, hỗ trợ phòng chống loãng xương, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp.

Hỗ trợ giảm đau cơ khớp, làm giảm một phần hoặc cắt hẳn các cơn đau ở khớp đối với những bệnh nhân bệnh khớp mãn tính.

Tảo Fucoidan: Các nghiên cứu cho thấy, Fucoidan kích thích tế bào ung thư tự diệt, cũng như làm chậm sự tăng trưởng và lây lan của tế bào này. Dưới tác động của Fucoidan, tế bào ung thư bị teo nhỏ, yếu dần, tách thành nhiều mảnh và bị tiêu diệt.

Description: Tảo Fucoidan Orihiro Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Hộp 90 Viên Nhật Bản

Hiện nay, Fucoidan được sử dụng như một phương pháp điều trị ung thư thay thế hoặc song song với các biện pháp hóa trị, xạ trị… truyền thống. Trong khi nhiều nghiên cứu khác vẫn đang tiến hành, các kết quả ban đầu đạt được đến nay chứng minh hiệu quả vô cùng tích cực của Fucoidan. Tình trạng sức khỏe cơ thể bệnh nhân dùng Fucoidan cải thiện, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, giảm đau và giảm bớt phản ứng phụ của các phương pháp trị liệu (hóa trị, xạ trị).
Người khỏe mạnh cũng dùng được Fucoidan để bổ sung dinh dưỡng.

Tảo xoắn Spirulina Nhật:

Sản phẩm được làm từ tảo xoắn nguyên chất, mang đến sự tinh khiết từ thiên nhiên và hàm lượng dinh dưỡng cao.

Tảo xoắn Spirulina Nhật mang hàm lượng dinh dưỡng cao nhất chỉ được tìm thấy tại Nhật Bản, đây cũng là lý do tại sao người Nhật có số tuổi trung bình cao nhất thế giới, lên đến 85 tuổi (Việt Nam là 75 tuổi và các nước châu Mỹ là 72 tuổi).

Trong tảo xoắn có đến 70% là protein và 18 trên tổng 20 loại amino acid. Khi bổ sung tảo xoắn Spirulina, cơ thể người có thể hấp thu lên đến 95% các dinh dưỡng có trong nó, điều mà không thực phẩm nào làm được, đặc biệt hơn cả, người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng đều đặn hàng ngày.

 Tảo xoắn Spirulina được tổ chức WHO – Tổ chức Y tế thế giới đánh giá là “Thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe người thế kỷ 21”.

Ngoài ra, chất diệp lục trong tảo xoắn gấp 10 lần các loại rau bình thường, chính vì vậy khả năng lọc máu của tảo vô cùng mạnh mẽ, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ đào thải bức xạ và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể chúng ta.

Salesapsan.vn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Khi có nhu cầu bạn có thể đăt hàng online hoặc đến các cửa hàng của chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM QUỐC TẾ NHẬT NAM
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
☎0918.859838 hoặc 0918925958
🌐https://salesapsan.vn/

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958