Giỏ hàng

NĂM THƯƠNG HIỆU SỮA NHẬP NGOẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM HIỆN NAY

1. Abbott Đầu tiên phải kể đến Abbott, được thành lập từ năm 1888, Abbott hiện có 83,000 nhân viên, sản phẩm có mặt tại 130 quốc gia với 100 nhà máy sản xuất sữa và các sản phẩm sữa.  Với slogan “ A Promise for Life”  Abbott với nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ các phân khúc thị trườ...

1. Abbott 

Đầu tiên phải kể đến Abbott, được thành lập từ năm 1888, Abbott hiện có 83,000 nhân viên, sản phẩm có mặt tại 130 quốc gia với 100 nhà máy sản xuất sữa và các sản phẩm sữa.  Với slogan “ A Promise for Life”  Abbott với nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ các phân khúc thị trường khác nhau: người lớn, trẻ em, tăng chiều cao, tăng dinh dưỡng…

Tại Việt Nam mrong những sản phẩm của Abbott được tin dùng nhất là Ensure 400g và Pedia Sure Grow and Gain sản phẩm dinh dưỡng sữa Abbott cao cấp hướng tới cộng đồng "mọi lứa tuổi" đặc biệt là người lớn tuổi, người bệnh, trẻ em ..dùng để thay thế bữa ăn hoàn toàn hoặc để bổ sung dinh dưỡng.

Ensure được bán tại https://salesapsan.vn/ là dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Đức với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Mỗi 1 ml sữa pha đúng cách sẽ mang tới 1kcal, do đó sữa còn được thay thế bữa phụ hay bữa chính khi cần thiết.
Rất nhiều người cho rằng khi mệt mỏi, chán ăn họ chỉ cần uống 1ly sữa 250ml đã cảm thấy khỏe hơn, năng lượng dồi dào hơn rất nhiều.
2. Nestle 

Tập đoàn đa quốc gia Nestle của Thụy Sĩ đứng đầu thế giới về doanh thu từ sữa và các sản phẩm từ sữa trong năm 2015. Sữa Milo Úc là một trong các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nestle mà ai cũng ít nhất một lần nghe đến. Sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện giúp trẻ phát triển làm tăng chiều cao vượt trội, một thể chất khỏe mạnh để tự do khám phá những điều mình thích. Sữa Milo Úc cũng được đánh giá là sữa cao năng lượng, giàu vitamin và khoáng chất cần thiết giúp phát triển khung xương, cơ bắp, thị lực tốt nhất hiện nay. Hương vị và chất lượng tuyệt vời của Milo Úc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng và sức khỏe.

 

Description: Sữa Milo Úc

Thành phần chủ yếu của Sữa Milo Úc là lúa mạch nên giàu các chất dinh dưỡng: Protein, sắt, vitamin B1, vitamin C, canxi và một số chất khác.

Ứng dụng công thức cải tiến ACTIV-GO, Sữa Milo Úc mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, hoàn chỉnh nhất. Đó là dưỡng chất từ mầm lúa mạch cung cấp năng lượng cho cơ thể, các hệ cơ. Giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi, đuối sức trong cả ngày dài.

3. Sữa công thức Meiji

Sữa Meiji được thành lập từ những năm 1917, tính đến nay đã hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa công thức. Sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới với lượng khách hàng tiêu thụ khổng lồ. 

Trong đó thì sữa Meiji có tới 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng khác nhau bao gồm sữa bột, sữa chua, kem, … bổ sung cho mẹ và bé. Sữa bột phải kể đến Meiji số 0 cho trẻ 0- 1 tuổi và Meiji số 9 dành cho trẻ từ  1- 3 tuổi. Meiji bổ sung hàm lượng DHA và ARA rất có lợi cho não và mắt của trẻ sơ sinh. 

Sữa Meiji còn được biết đến tên gọi là sữa rau, tính mát, có vị gần giống sữa mẹ nhất. Uống sữa Meiji không tăng cân nhanh nhưng giúp bé phát triển đồng đều về mọi mặt.

 

Description: Sữa Meiji Nhật Bản

Sữa Meiji là dòng sữa đầu tiên được xách tay về việt nam, nhiều gia đình ở Hà Nội có thói quen tin dùng sữa Meiji cho trẻ nhỏ qua nhiều thế hệ.
Sữa Meiji là dòng sữa được dùng lâu nhất tại Việt nam và được các mẹ Việt tin dùng và công nhận chất lượng tốt, ổn định và tin cậy nhất hiện nay. Cái hay của sữa Meiji là nó giống sữa mẹ, tốt đều mọi mặt, không thiên lệch về 1 yếu tố nào.

Với thị trường sữa đa dạng và có nhiều thông tin trái chiều về chất lượng cũng như sự an toàn ngày nay, sữa Meiji vẫn đứng vững và tự hào vì độ an toàn cao cho bé yêu của bạn. 

 4. Sữa Aptamil

Nói đến sữa ngoại không thể không nói đến các dòng sữa từ Đức, Sữa Aptamil Đức là 1 trong những sản phẩm sữa Đức được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Aptamil là nhãn hiệu nổi tiếng của Danone Nutricia Early Life Nutrition– tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu. Điểm đặc biệt của sữa Aptamil là công thức PRONUTRA độc quyền được chứng nhận khoa học và được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu. Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ hương vị sữa nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. 

Hiện nay Aptamil Đức đã thành công trong việc phát triển thế hệ tiếp theo là Aptamil Pronutra thế hệ mới với công thức sát nhất với sữa mẹ, với đủ bộ sản phẩm Aptamil Pronutra thế hệ mới số 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng, Aptamil Pronutra thế hệ mới số 2: 6 - 12 tháng và Aptamil Pronutra thế hệ mới số 3: 12 - 36 tháng.

Description: Sữa Aptamil Đức

Sữa bột Aptamil được lòng người tiêu dùng nhờ có công thức gần với sữa mẹ nhất với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS. Đây là tổ hợp mem vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, trong thành phần chứa tới 13 loại Vitamin cho bé phát triển toàn diện mà các dòng sữa khác không có. 

Hầu hết những mẹ nào đã cho con sử dụng qua Sữa Aptamil của Đức đều đánh có giá chung là sữa có hương vị nhạt mát, rất giống sữa mẹ, con tăng cân và phát triển đều, đặc biệt sữa giúp hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, rất phù hợp cho những trẻ nào có hệ tiêu hóa nhạy cảm, hay bị táo bón.

5. Sữa Morinaga Nhật Bản

Một chế độ dinh dưỡng khoa học và cân đối là điều mà hầu hết mọi gia đình ở Nhật Bản đều luôn hướng tới, tuy nhiên ở Việt nam thì điều này vẫn chưa có được. Bên cạnh đó, chúng ta có thể để ý thấy trong các bữa ăn hàng ngày, người Nhật thường ăn rất nhiều các loại hải sản tươi sống, rong biển…Vì vậy mà trong sản phẩm sữa Morinaga Nội địa Nhật sẽ không cần thiết phải bổ sung iốt, Kẽm và Biotin. Tuy nhiên, đây lại là 3 dưỡng chất mà người Việt đang rất cần do bị thiếu hụt.

Sữa Moriniga Nhật nhập khẩu và nội địa đều được bổ sung một dưỡng chất rất quý mà không phải ở dòng sữa nào cũng có đó chính là Lactoferrin.

Lactoferrin đóng vai trò như một kháng thể, được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, có nhiệm vụ tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong đường ruột nhưng lại không làm ảnh hưởng đến những vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón hay tiêu chảy. Kết hợp cùng với Nucleotide sẽ tạo nên một hệ miễn dịch vững chắc, giúp cơ thể bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa được những yếu tố có hại, hạn chế mắc bệnh hơn.


 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958