Giỏ hàng

GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI THƯƠNG HIỆU ORIHIRO TỪ NHẬT BẢN

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả và an toàn? Để duy trì một vóc dáng mảnh mai, khỏe mạnh, các loại thực phẩm chức năng có nguồn  gốc tự nhiên từ Nhật Bản sẽ giúp, hỗ trợ quá trình đốt mỡ thừa, detox cơ thể để các bạn có được số cân nặng như ý.  Nói đến Nhật Bản ...

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả và an toàn? Để duy trì một vóc dáng mảnh mai, khỏe mạnh, các loại thực phẩm chức năng có nguồn  gốc tự nhiên từ Nhật Bản sẽ giúp, hỗ trợ quá trình đốt mỡ thừa, detox cơ thể để các bạn có được số cân nặng như ý.  

Nói đến Nhật Bản phải nói đến thương hiệu Orihiro, hãng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma – Nhật Bản. Trải qua hơn 40 năm tuổi đời, Orihiro luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe con người.

Hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Orihiro luôn được chú trọng với hàng loạt hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại nhằm kiểm soát nguồn nguyên liệu thô, quá trình sản xuất cho đến thành phẩm đóng gói. Sản phẩm Orihiro còn được hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Cũng chính vì chất lượng và uy tín được khẳng định trong nửa thập kỷ, thương hiệu Orihiro còn luôn nằm trong top đầu lựa chọn ở thị trường quốc tế: Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Một trong những loại đồ uống mà phụ nữ Nhật đặc biệt tin tưởng về khả năng dưỡng nhan, giữ dáng; đó chính là trà giảm cân: Trà giảm cân Diet Tea Night

 

 

Với thành phần Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, citrulline, ornithine, glycine, arginine, lysine. trà giảm cân Diet Tea Night không chứa cafein mà chứa những thảo dược có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, an thần, giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn hơn

  •  Giúp hỗ trợ tiêu hóa
  •  Hỗ trợ giảm cân, cho vóc dáng thêm thon gọn.
  •  Giúp hỗ trợ thanh nhiệt thải độc
  •  Thành phần thảo dược thiên nhiên

Orihiro Night Diet Tea là dòng sản phẩm trà hỗ trợ giảm cân vào ban đêm, tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành hợp lý cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên, mang đến cho bạn trợ thủ cân đối vóc dáng, làm đẹp da cùng kích thích hệ tiêu hóa và não bộ hoạt động tốt hơn.

Một sản phẩm giảm cân hiệu quả tiếp theo phải để đến Giấm đen Orihiro Nhật Bản, được chiết xuất từ gạo lứt đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng… có hiệu quả hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Giấm đen giảm cân Orihiro Nhật Bản là phương pháp giảm cân an toàn được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng, ngoài ra dạng viên túi còn chưa lượng axit amin có lợi cho sức khỏe gấp 10 lần dạng nước uống.

Giấm đen Orihiro mang đến phái đẹp Việt một phương pháp hỗ trợ giảm cân đến từ Nhật Bản và là bí quyết cơ thể thon gọn, hấp dẫn bất chấp tuổi tác của phụ nữ Nhật. Viên uống giấm đen của thương hiệu Orihiro uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, giúp hỗ trợ giảm cân ở vùng đùi, bụng, mang lại vóc dáng thon thả cùng làn da mịn màng, tươi trẻ và cơ thể khoẻ mạnh.

 

Với tác động hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, không gây phản ứng phụ đối với sức khỏe vì vậy ngày càng chiếm được lòng tin của người sử dụng. Viên uống Giấm đen Orihiro Nhật Bản hỗ trợ giảm cân được kiểm nghiệm chất lượng rõ ràng trước khi đưa vào sử dụng vì vậy người sử dụng có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm thích hợp với phụ nữ sau sinh có ý định giảm cân, dân văn phòng giúp người dùng có vòng eo thon gọn hơn.

Trà lá ổi giảm cân Guava Tea với  thành phần là Trà và lá ổi non (rừng)là một trong những dòng thức uống giảm cân bán chạy hơn cả của thương hiệu Orihiro nổi tiếng. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất 100% lá ổi non từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ sản sinh ra tác dụng phụ đáng lo ngại.Trà lá ổi giảm cân Orihiro Guava Tea 60 gói là thức uống giảm cân dạng trà túi lọc bán chạy không chỉ tại Nhật Bản mà còn thường xuyên cháy hàng trên khắp thế giới.

Ngoài tác dụng giảm cân, Trà lá ổi Orhiro Guava Tea còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Hương vị đặc trưng của trà sẽ mang đến bạn một cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Ngoài ra Trà lá ổi Orhiro Guava Tea làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể xuống ở mức không gây nguy hại đến sức khỏe bạn, 

  • Cải thiện hoạt động của tiêu hóa, 
  • Ức chế tốc độ chuyển hóa tinh bột thành chất béo, 
  • Đốt cháy lượng mỡ thừa khi ngủ, làm giảm gánh nặng cho gan, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.
  • Chứa các chất chống ôxy hóa rất mạnh, có thể ức chế phần nào sự phát triển của các khối u (nếu có).

 

  • Trị chứng lạnh tay, chân vào mùa đông.
  • Điều chỉnh lượng mỡ thừa ở eo.
  • Cải thiện giấc ngủ của bạn.
  • Giảm thiểu tình trạng đau bụng mỗi khi đến chu kì kinh nguyệt. Chăm sóc vòng 1 của các bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và công nhận lá ổi có tác dụng phòng tránh bệnh tiểu đường khá hiệu quả. Đặc biệt, công dụng của trà lá ổi non không hề phân biệt độ tuổi và giới tính, nghĩa là cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể dùng được một cách an toàn.

Ngoài ra, theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, những người thừa cân nên đặt ra cho mình kế hoạch giảm cân lành mạnh bao gồm: ăn kiêng đúng cách, tập luyện thể thao đều đặn và luôn giữ vững phong độ kiên trì cùng thần lạc quan trong cuộc sống.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Salesapsan.vn Yeulamjapanshop Shopee Lazada Tiki Top
(84) 918 925 958